Thứ Ba, 28 tháng 4, 2009

Ghế ăn

Mẹ mới mua cho mình chiếc ghế ngồi ăn để được tham gia bữa cơm cùng cả nhà. Mình khoái lắm. Mọi người có bát có đũa thì mình cũng có 1 cái bát và 1 cái thìa nhựa, mỗi tội mẹ không cho mình cơm, cháo thì phải ngoan ngoãn chờ bà Bình xúc. Mẹ chỉ cho mỗi cái bánh Chocopice đã nhàu nhĩ (vì bàn tay mình).


Mấy hôm nay mình ngứa lợi điên cuồng, vớ được cái gì là mình cho ngay vào miệng, cái nào cưng cứng thì càng thích, nhất là ngón tay của mẹ. Khi nào mẹ hét to lên thì mình nhả ra ngay, hehe. Mẹ dỗi mẹ không đưa tay cho nữa thì mình tự ăn tay mình vậy.


Mấy hôm nay mình thích nằm nghiêng khi ngủ, kiểu nửa dưới thì sấp mà nửa trên thì nghiêng, chẳng hiểu ra làm sao. Nhưng nếu nằm như thế thì mình ngủ ngon hơn và lâu hơn, ít bị giật mình hơn nên mẹ cũng để yên chứ không là mẹ lật ngửa mình ra rồi. Mẹ nghiêm khắc lắm. Cái gì cũng phải đúng nguyên tắc mà nguyên tắc của mẹ thì lại thay đổi theo thời gian và thời tiết, xì xì.

1 nhận xét:

  1. thơm bạn Xu một cái nè, à quên mỗi bạn thơm 1 bên thành 2 nhé :-* , :-*

    Trả lờiXóa